Monday, June 2, 2014

Gợi ý cho các cô nàng các item thời trang nữ hè 2014

 Fashion là đề tài chưa bao giờ nhàm chán đối với các bạn nữ. Là con gái thì chắc rằng ai ai cũng mong muốn bản thân mình lúc nào cũng tỏa sáng, bận được những item thời trang lộng lẫy & phong cách trước mắt bè bạn. Thế nhưng đối với cuộc sống hối hả hiện thời thì chị em phụ nữ ngày càng ít thời gian để lựa mua bộ đồ thời trang tương xứng với vóc dáng của bản thân. Trong thế giới thời trang nữ xuất hiện vô vàn kiểu áo quần khác nhau, do đó chuyện lựa chọn thì chẳng có gì khó cả, cái khó khăn đó là phải lựa mua như thế nào để trang phục ấy diện vô phải thật đẹp & tiện dụng cho một số tình huống khác nhau.

Thông qua 1 vài bộ đồ thông dùng ở bên dưới, mong rằng tất cả các cô gái sẽ xuất hiện thêm vô số ý tưởng giành cho bộ đồ của mình & là cô nàng xinh tươi mỗi ngày!

 

 

Hè trẻ trung cùng áo thun nữ



Ngày hè đúng là chẳng gì lí tưởng hơn cùng một vài chiếc áo phông nữ phong cách, lém lỉnh. Có muôn vàn mẫu áo thun nữ khác biệt như là áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi 1 loại đều mang nhiều phong cách độc đáo riêng vô cùng hạp ở trong ngày hè oi bức hiện giờ. Cùng với áo phông những bạn nữ có khả năng vô tư di chuyển mà chẳng phải lo sợ rằng có bất cứ cảm giác gò ép nào ở trên cơ thể mình, nhờ sự co giãn kỳ diệu của áo thun.

ao thun tron

 

 

 

 

Xì tai với những chiếc quần short



Phải kể đến trước nhất đấy là quần short jeans nó quả thật là thời trang không thể thiếu mặt trong mùa hè sắp đến, với design thoáng mát short jean có khả năng làm cho nhiều bạn gái khoe ra đôi chân thon gọn và vòng ba vô cùng chuẩn của mình. Nó dễ dàng phối với nhiều bộ cánh khác nhau mang tới cho bạn gái những style khác nhau trong mùa hè này. Bên cạnh đó một số kiểu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng là 1 số sự chon lựa không thể chê cho mùa hè sắp tới.

 

 

 

 

Váy, đầm cực "chất" giành cho bạn nữ điệu đàng



Váy, đầm 2014 có rất là nhiều style khác nhau như là đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Từng mẫu điều có những thiết kế & xì tai không giống nhau thích hợp cho từng tình huống. Đầm maxi có thể mặc được cho nhiều chị em có dáng vóc thấp & cao, phái đẹp có thể diện nó tới các bữa tiệc hay chạy nhảy ở trên những bãi biển nắng cát vàng tuyệt đẹp. Xa rời nét đẹp phóng khoáng váy bút chì lại mang tới nét đẹp lịch sự, trang nhã thích hợp với những môi trường nghiêm chỉnh đó là nơi làm việc, mặc váy bút chì các bạn nữ sẽ thành cô gái duyên dáng ở trong mắt mọi người.

vay dam dep

 

 

 

 

Nhã nhặn cùng với áo sơ mi nữ



Đối với phái đẹp thì đây có nhẽ là dáng áo mặc hay dùng nhất, bởi vì chúng hết sức dễ phối cùng với vô số áo quần khác. Áo sơ mi nữ 2014 có vô số kiểu dáng độc đáo phù hợp dùng để đến văn phòng, dạo phố, chơi xa… Nhờ vào ưu điểm vừa nhã nhặn lại vừa đáng yêu sơ mi nữ dường nhau có thể mặc được trong tất cả tình huống. Có rất nhiều dáng áo sơ mi nữ cho cô nàng chọn sắm như là: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Che chở cơ thể cùng áo khoác nữ



Thời điểm như này mà đi ra phố với làn da trần trụi chắc hẳn là 1 điều đáng sợ nhất với những bạn nữ, bởi vì độ nóng và bụi bẩn sẽ khiến làn da chị em mình trở thành đen sạm xấu xí. Vì vậy mà 1 mẫu áo khoác ngoài là món đồ không thể thiếu những khi đi ra phố. Các mẫu áo khoác nữ đẹp cho ngày hạ này đó là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hoặc các kiểu áo blazer để giúp cho các bạn không thấy nóng nực khi mặc.

 

 

 

 

Một số chiếc quần dài nữ xinh đẹp che chở đôi chân



Tin chắc không có bạn nữ nào lại muốn phần chân trắng trẻo của mình biến thành đen đúa vì bởi đợt nắng hè oi nóng này. Chính bởi thế mỗi khi ra ngoài nắng nóng để che chắn cặp chân của bản thân mình thì một dạng quần dài là hợp lí hơn cả, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những kiểu quần chuẩn xác cho chị em mình.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm cho các cô bạn được thời thượng nhiều hơn mỗi ngày, áo kiểu nữ rất đa dạng về thiết kế, chúng được cách điệu hay in một vài họa tiết bắt mắt, dùng được cho mọi yêu cầu ăn mặc mỗi ngày của bạn gái như đi dạo, du lịch, đến văn phòng… Một vài mẫu áo kiểu nữ được nhiều bạn nữ yêu thích là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè mát mẻ cùng quần lửng nữ



Khí hậu oi bức như thế này còn gì có thể tuyệt hơn khi mà chúng ta giải phóng đôi chân yêu quý của mình thoát khỏi những kiểu quần ôm chật ních bức bối và làm dịu cho đôi chân của mình cùng các dạng quần lửng nữ thông thoáng, trẻ trung. Có rất nhiều loại quần lửng nữ đẹp cho bạn gái mình chọn lựa đấy! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa sử dụng diện dạo chơi lại vừa có thể diện đến công ty.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit quyến rũ



Kiểu áo thế này sẽ giúp cho các cô nàng trông thật phá cách và cuốn hút vì chúng được thiết kế theo kiểu dáng áo liền với quần, ôm khít vóc dáng tôn lên các đường nét quyến rũ. Tuy nhiên dòng áo đấy hơi ngại người diện, các cô nàng có dáng vóc mụp mạp hãy nên vĩnh biệt bộ đồ này nhé! Đồ jumpsuit 2014 được design cùng với khá nhiều kiểu dáng khác nhau như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng với một số gợi ý ở trên sẽ có thể giúp các cô bạn bỏ túi thêm nhiều sáng kiến ấn tượng cho set quần áo mình đối với tháng hạ này, phần tiếp theo mình sẽ góp ý cho bạn các món phụ kiện nữ hay dùng!

Mua sản phẩm thời trang nữ tại:123mua.Vn

 

 

0 comments:

Post a Comment