Thursday, June 19, 2014

Khám phá các món đồ thời trang hotgirl được nhiều người ưa thích

Các hotgirl nổi tiếng ở trên các trang báo được nhớ tới không những bởi do nhan sắc mĩ miều, quyến rũ mà còn bởi nhờ có phong cách ăn vận cực kỳ thời trang. Thời trang hot girl đã được xem là trọng điểm được vô số cô gái lưu ý và ứng dụng phối mix giống theo. Tháng hạ 2014, phong cách thời trang hotgirl 1 lần nữa đã khiến hàng ngàn cô gái mê mẩn hơn thế nữa bởi nhờ style ăn vận vô cùng cuốn hút và chuyên nghiệp.

Chúng ta hãy cùng với nhau khám phá xem những khuynh hướng nào đã và đang được những hot-girl “theo đuổi” & cùng kiếm tìm cho mình một xtyle thật thật nổi bật nhá.

thoi trang hot girl

 

Sơ-mi tông màu trắng không chỉ bình thường giống như dáng vẻ của chúng

 


Là 01 kiểu áo thông dùng ở trong stylethời trang hot, các chiếc áo sơ-mi tone màu trắng được nhấn mạnh bằng 1 vài chi tiết tượng hình từ bông hoa, thú cưng khiến cho chúng được sinh động hơn bao hết. Năm nay sơ mi gamme màu trắng lại tiếp tục làm điên đảo các cô bạn yêu chuộng fashion, không những chỉ có các hotgirls mặc dạng áo vô cùng model ấy mà cả những ca s, diễn viên nữ tên tuổi trên trang mạng cũng đã chọn chúng để phối cùng với hàng tá quần áo khác nhau.

 

 

 

Dáng vẻ đáng yêu từ những chiếc váy/quần yếm



Xì tai ăn bận của các năm 90s luôn tạo ra những nguồn sáng tạo cho thời trang ngày nay. Váy/đầm yếm là một trong các items mang hơi thở từ xì tai đấy, dáng vẻ láu lỉnh của item này đem lại cho các chị em bạn gái một nét đẹp thật ngây thơ & ấn tượng. Trong những năm gần đây, xtyle thời trang hotgirl luôn luôn xuất hiện những mẫu váy/quần yếm như này.

 

 

 

 

Trẻ trung năng động nhờ áo thun jersay



Khi chất năng động, cực chất của những mẫu áo thun jersey vốn là mẫu áo dành cho VĐV song nay chúng đã được liệt vào danh mục items thời trang hotgirl được hàng triệu cô nàng ở trên thế giới yêu mến. Có áo thun jersey chị em chúng ta sẽ có thể hóa thành cô bạn hết sức sành điệu, làm không ít chàng trai thấy mê thích vì vẻ ngoài vừa cá tính vừa dễ thương của chúng ta.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Mũ snapback, mắt kính gọng tròn lạ lùng



Các đồ dùng mới mẻ, ấn tượng luôn luôn là tâm điểm mà những cô gái hotgirls truy lùng & cải biến nó thành phong cách ăn vận mới của mình. Với thiết kế nghịch ngợm của mẫu mũ snapback thì hẳn chúng khó có thể thiếu đi ở trong list những items điển hình cho x-tyle thời trang hotgirl.

Những bạn nữ ưa thích phong cách thời trang hotgirl có lẽ không thể nào làm ngơ các dạng kính răm gọng tròn này. Dáng vẻ vô cùng xì tai của chúng làm cho các nàng được rực rỡ trong phố đông. Nhiều chị em còn khẳng định rằng kính gọng tròn dường như là “must-have item” ở trong phong cách của chính mình, có vô vàn kiểu mẫu mắt kính gọng tròn khác nhau cho các bạn tha hồ mix phối.

Chọn mua các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

0 comments:

Post a Comment