Wednesday, June 11, 2014

Cách phối đồ giúp các bạn nam sành điệu hơn những lúc khoác giày mọi nam ra đường

Với kiểu cách trẻ trung, táo bạo lại cực kì tao nhã giày mọi nam đang chính là loại giày được vô số bạn trẻ ưa chuộng. Nó không chỉ được ưa thích bởi vì kiểu mẫu model, sành điệu mà còn là vì tính tiện lợi của nó. Bằng một đôi giày mọi chúng ta sẽ có thể mặc sức mix phối với vô số loại áo quần khác nhau và dùng chúng trong bất kì thời gian gì mình muốn như là đi chơi, tới chỗ làm, hẹn hò, đi du ngoạn…

Mỗi khi diện giày mọi nam với 1 bô đồ thích hợp chúng vừa biểu lộ đôi mắt thẩm mỹ của mình, lại vừa tạo nên phong thái lịch sự, đứng đắn ở trong đôi mắt người xung quanh. Thế nhưng công việc phối mix áo quần đâu phải mày râu nào cũng rành rẽ và đôi khi do cảm thấy rối bời mà các chàng làm đôi giày ấn tượng của mình hóa thành hết sức bình thường. Với những tuýp nhỏ thú vị dưới đây sẽ giúp cho những bạn nam có thể ăn bận trang phục cùng với giày mọi nam 1 cách hoàn hảo nhất.

giay moi nam dep

Trước nhất: những khi mang giày mọi nam thì đừng nên mang vớ. Nhiều bạn nam hay có thói quen mang tất mỗi khi mang giầy, song việc này là không nên với giày mọi, nó sẽ làm cho bạn nhìn rất “lúa”. Một vài bạn thấy e dè bởi do mồ hôi chân ra nhiều quá và khó có thể đi được giày mọi, bạn đừng lo lúc mang giày mọi ta nên thêm vào trong giầy 01 miếng đế lót hút mồ hôi chân, đồng thời khử mùi cho bàn chân thế là mày râu mình có thể mặc sức mang giầy mọi đi khắp nơi.

giay moi nam dep

Xem thêmcác sản phẩmgiày mọi

Thứ hai: chúng ta không nên đi giầy mọi trong những khu vực thời tiết nóng nực hoặc ẩm thấp trời mưa, chuyện đó sẽ khiến bàn chân của bản thân mình cảm giác bức rức vì khoảng không ẩm ướt ở trong giầy.

Thứ Ba: Một chiếc quần kaki hay kaki short là hoàn hảo hơn cả đem đến giày mọi nam, nó sẽ làm bạn cực kì thời thượng và thu hút. Dáng vẻ thanh lịch ở kiểu quần kaki, hòa trộn cùng vẻ năng động từ giầy mọi sẽ khiến các bạn trai trở nên cực kì khỏe khoắn bên trong đôi mắt người đối diện. Hoặc là bạn vẫn có thể phối mix giày mọi nam cùng skinny jean bụi bặm, đừng nên mang giày mọi cùng quần tây nhé, nó sẽ làm cho chúng ta nhìn trông thật là lạ lùng bởi set trang phục chệch tông của bạn.

giay moi nam dep

Thứ tư: Các bạn nam hãy nên chọn lựa giày mọi nambằng vải da gam màu nâu hoặc tone màu đen vì bởi một số lý do thế này: giày mọi tông màu nâu hay nâu đen hết sức dễ mix phối y phục và mặc được với tất cả hoàn cảnh. Chưa hết, giày mọi nam với vải da sẽ chẳng hề lỗi model nên bạn không cần lo sắm một đôi khác vào năm tới. Phái nam đôi khi đam mê 1 số loại giày có dây cột, các bạn đừng nên lo giầy mọi còn có kiểu mẫu với một số dây buộc giày bên ngoài, sử dụng để trang trí & tạo ra cảm giác giống như các bạn đang mang một kiểu giày thắt dây.

Xu Hướng: giay nam moi nhat, giay nam moi, ban giay moi nam, giay moi cho nam, giay moi vai nam, mau giay nam moi, giay nam kieu moi 

1 comment:

  1. Để có thể lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp với bản thân là điều không dễ dàng gì đúng không nào? Bạn phải chọn qua những tiêu chí: đẹp, chất lượng, giá cả, phù hợp với người,... Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách để chọn giày nam phù hợp với dáng của các bạn.

    ReplyDelete