Monday, June 9, 2014

Gợi ý đồ bơi nữ cho một số bạn nữ có vóc dáng không được hoàn hảo

Không phải người nào cũng có dáng vóc hoàn hảo và một số điểm thiếu sót đấy sẽ bị lộ diện trong lúc bạn mặc một vài loại đồ bơi nữ . Vấn đề lựa mua 1 kiểu đồ bơi tương ứng với vóc dáng của bạn sẽ khiến cho phái đẹp lung linh hơn rất nhiều. Một vài tham vấn sau đây sẽ giúp các bạn nữ khắc phục được một vài vấn đề đấy.

do boi nu, bikini
 

Khi vòng một của các nàng hơi nhỏ

 


Không nên vì nó tương đối khiêm tốn mà các bạn lại che giấu chúng đi bởi 1 số mẫu đồ bơi kín đáo. Cần lựa một số loại đồ bơi nữ sở hữu một số chi tiết sọc đậm, gấp nếp hoặc đính thêm kim tuyến,… Tất cả chúng sẽ khiến cho vòng một của chị em nhìn lớn hơn. Với bộ đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng là 1 mẫu mã rất quyến rũ, nó sẽ làm nổi bật các đường cong tuyệt mĩ, khiến vòng một của người bận trở nên thiệt là hấp dẫn. Những mẫu đồ bơi nữ với miếng lót quá dày cũng chính là một sự chọn lụa thông minh, nhưng mà bạn cũng cần để ý miếng lót có thấm nước hay là không kẻo bạn bị chìm lỉm khi vừa bước xuống hồ nước đó nha.

 

 

 

Và với 1 vài cô gái sở hữu vòng 3 khá bé



Gợi ý giành cho những quý cô này đó là cần phải mua những tông màu nóng, trang trí họa tiết sọc kẻ ngang đậm sẽ giúp cho vòng ba trông được đầy đặn hơn. Một sự thực là các bạn càng cố che giấu nó phía dưới lớp vải kín bưng lúc đó càng cố tình khiến người thứ ba nhìn thấy rõ ràng điểm thiếu sót này. Phải tự tin cùng với 1 số kiểu đồ bơi nữ mép bèo nhún dợn sóng, rút nơ bên hông… chắc chắn sẽ làm tỏa sáng từng đường cong "khiêm tốn" nhứt, giúp cho người diện trông quyến rũ hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Khi mọi người chẳng tự tin với vòng 2 ngấn mỡ



Việc tốt nhất là giếm chúng vào một cách khéo léo bằng một vài loạiáo bơimột mảnh, tone màu đậm - hình dáng bộ đồ cổ điển luôn luôn khiến mọi người trông thon gọn hơn nhiều. Ngoài ra nhiều kiểu đồ bơi nữ sở hữu cái eo thả hoặc xếp nếp có tác động mạnh nhất giúp cho phái đẹp nhìn gọn ghẽ hơn nữa chúng sẽ tập trung ánh nhìn người đối diện xuống phía chân của bạn.

 

 

 

 

Nếu bạn có vòng 3 quá lớn:



Kiểu đồ bơi nữ một mảnh có phần cổ xẻ sâu hoặc là monokini design liền eo chính là sự chọn lựa hợp lý cho mọi người. Nó khai thác sự chú ý tới chiếc cổ áo, cân bằng các vòng. Thiết kế monokini giúp tạo nên ảo giác cho độ lớn 3 vòng, và chiếc quần tắm có kẹp vòng ở bên hông sẽ làm cho người đối diện chả nhận rõ đường cong vòng 3 quá cỡ của chị em.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, mua do boi dep, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment