Saturday, June 7, 2014

Chọn áo khoác nam sành điệu cho chàng

Áo khoác thường giúp chàng trở nên thanh tao và đẹp hơn, tuy nhiên để chọn ra được một chiếc áo khoác nam ưng ý thì không hề đơn giản. Kiểu dáng, vật liệu, sắc màu và size là những điều cần được quan tâm.

ao khoac nam


Kiểu dáng của áo đây chính là nhân tố quyết định gu thẩm mỹ của người mặc. Hơn nữa, một chiếc áo khoác nam hoàn hảo là chiếc áo giúp bạn cảm cảm giác dễ chịu thư giãn và tự tin. Do đó, nếu chỉ có ý định sắm cho mình một hoặc hai chiếc áo, cần nên cân nhắc để phù hợp với nhiều tình cảnh & tinh chất việc làm của chính mình. Ngược lại, nếu bạn coi áo khoác nam như một kiểu trang phục giúp bạn đa kiểu cách thì nên chọn nhiều dáng áo khác nhau: năng động, quý phái; informal; cá tính và mạnh mẽ,…

Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo khoác nam có design đơn giản, ít chi tiết với những tông màu tối như đen, nâu, xám,… Cớ sao? Chẳng thể phủ nhận hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi cánh mài râu khoác lên người những chiếc áo khoác nam như thế. Chẳng những thích hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn mang lại vẻ mạnh mẽ, nam tính & gợi cảm chết người cho các chàng. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp đó là chiếc áo thích hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những gam màu sáng & ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một vài chi tiết và đường cắt cúp tinh tế để ăn quỵt kích cỡ.

ao khoac nam

Chất liệu của áo cũng quan trọng không kém vì đây là một trong các yếu tố quyết định xem bạn có thực sự cảm giác thư giãn khi mặc. Bằng chứng là một chiếc áo khoác nam được cắt may bằng chất vải mỏng, thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ phù hợp để bạn mặc vào mùa hè chứ không phải mùa đông. Ngược lại, khi tiết trời trở lạnh, áo khoác không những đơn thuần là trang phục mặc đẹp mà còn phải bảo đảm giữ nhiệt tốt nếu bạn không muốn chết cóng thì nhiệt độ xuống thấp. Nhiều chiếc áo khoác nam bằng chất liệu da, dạ, có phao, áo len,… sẽ phù hợp khi mặc mùa lạnh. Tốt nhất nên lưu ý một chút khi giặt, phơi và bảo quản áo len nhé. Không thì thận trọng, áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu vì đặc tính co giãn cực tốt.

Có thể nói, vừa khít với cơ thể mới chính là điều quan trọng nhất khi chọn áo khác nam nói riêng cũng như khi chọn quần áo nói chung. Một chiếc áo thật sự là của bạn, nếu khi mặc nó ban thấy đẹp và thoải mái. Để biết chính xác áo có vừa với cơ thể mình không, bạn các bạn nên mặc thử & để ý kỹ phần cổ, vai. Size vừa với bạn sẽ không khiến bạn khó chịu ở 2 phần này. Mặc áo và vận động nhẹ, ngồi xuống ghế sau đó giờ hai tay cao để xem phần vai & nách có thật sự thoải mái. Nếu không thì muốn những người xung quanh nghĩ bạn đang “mượn tạm” áo của ai đó thì nên thử áo thật chu đáo nhé!

0 comments:

Post a Comment