Sunday, June 8, 2014

Gió hạ nóng nực cùng chiếc đầm bầu sành điệu dành cho quý cô đương mang thai


Thời trang đầm bầu công sở vào suốt những ngày hạ không chỉ cần phải xinh đẹp & duyên dáng hơn nữa buộc phải dễ chịu & thoáng khí.

Mùa hè đang tới, khí hậu nóng nắng, mồ hôi tiết bên ngoài nhiều làm các chị em đương thai sản bất tiện trong việc chọn lựa đầm bầu công sở. Nhiều phái đẹp chọn lựa khá nhiều đầm bầu để mà làm việc, tuy thế bởi do chưa có biết cách thức sắm sửa nên trong khi làm việc thì rất là khó chịu và nắng nóng. Việc ấy làm đến quý bà thường là bực tức & giận giữ đá động tới công việc chẳng hề ít.

dam bau

Hôm qua, tôi vừa gặp gỡ được một người bạn tri kỷ công tác ngay trong lĩnh vực may vá. Chúng mình được bạn đấy chia sẻ cho thủ thuật mua sắmđầm bầu công tác, để sao tiết giảm được cơn nắng mùa hè & vài thủ thuật trong khi lựa đầm bầu. Anh chị cùng điểm qua nhen!

 

 

Về sắc màu đầm bầu



Nhằm ngăn tránh thu hút nắng sáng mặt trời, làm nhiệt bên trong cơ thể hạ xuống các chị em cần phải chọn mua những chiếc đầm có một số trang trí & tông màu tươi trẻ ví như trắng, xanh nhạt, sắc hồng phấn, xanh lá mạ, hoặc gam vàng.

Vì do những quý cô đi làm trong văn phòng, cho nên cũng phải cần chú tâm tới trang phục đầm bầu sao cho tương thích với cả đặc thù việc làm. Một vài chị em yêu thích vẻ mới mẻ, sôi nổi hãy nên chọn lựa một vài họa tiết chẳng hạn bông hoa, chấm bi…Một số bà bầu thích sự quý phái, đơn giản thì hãy dùng những mẫu đầm màu trơn, gam màu trắng, đen xám đấy là 1 chọn lựa tinh tế.

 

 

 

 

Chất liệu đầm bầu



Vì do thời tiết mùa hạ nắng nóng làm gây chảy nước tiết, những mẹ bầu nên sắm sửa các bộ đầm bầu cắt may bởi chất liệu thun và voan. Những loại chất liệu đó vô cùng nhẹ và tươi mát phù hợp cùng với bà mẹ vào những dịp hạ. Đặc biệt, các thai phụ công sở với tính chất công việc đấy là ngồi khá nhiều, nên chuyện mua sắm những thiết kế chứa chất vải mềm mại đấy hòng sở hữu cảm giác khoan khoái lúc công tác.

dam bau

 

 

 

 

Mẫu mã thiết kế thời trang bầu



Những mẹ bầu không chỉ để tâm đến tông màu và chất liệu, mà còn buộc phải luôn chú ý tới mẫu mã. Vì đặc thù nhiệm vụ đó là ngồi ghế hơi nhiều vậy nên mọi bà bầu thường hay lựa chọn những chân váy dễ chịu, mát mẻ nhưng mà vẫn cũng chú ý bảo đảm hết tính lịch sự & thanh lịch.

Mùa hạ biến tới mọi người hay mỏi mệt, đối với chị em lại còn bực bội hơn nhiều. Cho nên bước chọn lựa chiếc đầm để cho thích hợp với cả quý bà công tác ở công sở đấy là 1 việc quan trọng.

Xem thêmcác sản phẩmmẹ và bé

 

 

0 comments:

Post a Comment