Thursday, July 17, 2014

Cùng xem qua những ưu điểm ở máy làm đá cấp tốc

Đối vs những người rất hay tiệc tùng, cửa hàng tiện ích nhỏ hay ưa uống đá lạnh,… thì chiếc tủ lạnh gia đình sẽ không thể đáp ứng được đòi hỏi của người dùng. Bấy giờ xuất hiện 1 loại thiết bị có khả năng thỏa mãn được nhu cầu của bạn mọi nơi mọi chỗ đó chính là máy làm đá cùng công năng làm đá mau chóng. Đây chính là một sản phẩm rất cần thiết ở trong căn nhà bạn vào mùa hè này.

máy làm đá

Dĩ nhiên bạn đã biết thì nước đá có khá nhiều công năng ở trong cuộc sống của chúng ta. Ngoài công dụng tạo độ lạnh cho nước, giữ lạnh thực phẩm, v.V.V. Đá còn có vô vàn công dụng khác như xóa mờ thâm quần ở mắt, làm mờ vết nhăn.

Máy làm đá nhỏ gọn siêu tốc vs công năng tạo đá rất mau. Chỉ độ chừng tám phút là người sử dụng đã có ngay những viên đá sạch để có thể đuổi đi cái không khí khó chịu ở trong buổi trưa nóng nực này. Vs những viên cube xinh xẻo, bạn chẳng cần phí công đập hoặc là nghiền đá, không cần khuôn luôn. Việc cần làm là bạn chỉ cần múc những viên đá rồi sau đó đặt vô trong li, thật là tiện & đơn giản phải không.

Bây giờ, ở trên thị trường có vô vàn nơi sản xuất đá viên nhưng mà việc VSATTP thì cần coi xét lại. Hầu hết đều sử dụng máy đá tinh khiết cũ kỹ, quá bẩn & chẳng đúng với tiêu chuẩn thành thử sẽ chả an tâm nếu như sử dụng đá lạnh bán ở ngoài. Tương đối nhiều doanh nghiệp nước đá ở tại những chỗ bẩn thỉu, chỗ sản xuất có mùi hôi thối và máy làm đá được lắ đặt trong gian phòng tồi tàn chỉ độ năm mươi đến sáu mươim2. Ngoài môi trường ô nhiễm, hầu như tất cả lao động ở đó cũng chả tuân thủ bất kì quy chuẩn nào mà nhà nước định ra.

Dùng máy làm đá cấp tốc, người sử dụng tự cấp nguồn nước vào để tạo nước đá cho nên sẽ đảm bảo về chất lượng của đá lạnh song song đó thao tác cho nước vào trong máy làm đá rất là đơn giản.

Điều tuyệt vời hơn, máy làm đá còn có chế độ báo nước đá đã đầy hay là hết nước lọc, chẳng vướng víu để có thể di dịch được dễ dàng. Đặc biệt, máy làm đá cấp tốc chả hao phí năng lượng cơ mà chẳng mất thời gian đống đá. Dựa vô khảo sát thì máy tạo đá vs công suất 150W, làm năm kí đá viên chỉ tốn có 1k đồng tiền tiêu thụ. Đấy là một thiết bị thiệt sự hữu dụng cho ngôi nhà mọi người khi bạn đã sắm tủ lạnh.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm máy đá vuông .

0 comments:

Post a Comment