Tuesday, July 22, 2014

Máy làm đá siêu tốc – thiết bị sẽ không khiến các bạn thất vọng

Với những người thường hay ăn nhậu, tiệm tạp hóa nhỏ hoặc là ham thích uống đá lạnh, v.V.V thì cái tủ lạnh thường ngày đảm bảo chả thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Ngày nay đương có 1 thiết bị có thể đáp được nhu cầu của chúng ta mọi lúc mọi nơi đấy chính là máy làm đá siêu tốc cùng vs chức năng tạo đá viên siêu nhanh. Đây là một cái máy chẳng thế thiếu trong ngôi nhà bạn ở ngày hè nầy.

Dĩ nhiên các bạn đã biết rằng đá lạnh có rất nhiều chức năng ở trong đời sống của con người. Có công dụng ướp lạnh nước, ướp lạnh đồ ăn, v.V.V. Nó còn biết đến với khác nhiều công năng khác ví dụ làm mờ thâm quần ở mắt, xóa vết nhăn.

 Máy làm đá tinh khiết  mini siêu tốc sở hữu công năng làm đông đá viên nhanh diệu kì. Chỉ cỡ 8 phút là người dùng có liền các viên đá lạnh thuần khiết để có thể đánh tan cảm giác khó chịu ở mùa hè nóng nực này. Cùng vs nhiều viên đá cube nhỏ nhắn, người dùng không phí công đập hoặc là nghiền đá, không cần khuôn đá luôn. Thay vào đó mọi người chỉ cần múc các viên đá và bỏ vào li, siêu thuận tiện & đơn giản phải không nè.

Ngày nay, tại thị trường có rất nhiều Cty sản xuất đá viên nhưng vệ sinh an toàn thực phẩm thì cần phải xem xét lại. Nhiều Cty dùng máy làm đá cây cũ kỹ, nhơ nhuốc và chả đúng theo quy chuẩn thành thử chẳng an tâm nếu như uống đá viên bán ở ngoài tiệm. Nhiều cơ sở làm nước đá tọa lạc tại những khu vực bẩn thỉu, nơi sx có mùi hôi & máy làm đá được để ở trong gian phòng cấp bốn chỉ khoảng năm mươi tới sáu mươi mét vuông. Ngoài môi trường nhơ bẩn, hầu hết công nhân tại đấy cũng chẳng tuân thủ bất kỳ quy chuẩn nào mà bộ y tế qui định.

Sử dụng máy làm đá cấp tốc, các bạn tự cấp nguồn nước để tạo đá lạnh nên sẽ có thể bảo đảm về độ sạch của đá lạnh hơn nữa việc cho nước vào trong máy làm đá khá là giản đơn.

Việc nữa là, máy làm đá vuông   còn có chế độ báo nước đá đã đầy hoặc hết nước lọc, gọn gàng hơn để dịch chuyển dễ hơn. Đặc biệt hơn, máy làm đá cấp tốc hết sức tiết kiệm năng lượng song không mất thời gian làm lạnh. Theo khảo sát thì máy tạo đá cấp tốc vs công suất 150 Oát, làm năm ký đá viên chỉ tiêu phí có một nghìn đồng tiền điện tiêu thụ. Đó là 1 sản phẩm thật sự có ích cho căn nhà các bạn khi các bạn đã sắm tủ lạnh.

0 comments:

Post a Comment