Saturday, February 21, 2015

Làm cách nào để sử dụng dịch vụ cưới hiệu quả?

Ngày nay, việc trang trí cho đám cưới càng ngày được cô dâu chú rể quan tâm. Ngoài việc các wedding planner mới cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ở HCM từ A đến Z cho hôn lễ mà ngay cả các nhà hàng cũng đưa ra những dịch vụ chụp hình cưới nguyên gói.

dịch vụ chụp hình cưới

Hầu hết các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Tuy nhiên, nếu không thì có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Chú ý chọn cổng hoa cùng gam màu với màu sắc trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Nếu bạn là người khá kĩ tính, thì việc trang trí thêm cho bàn nghinh tiếp sẽ không mất nhiều thời gian của bạn. Đầu tiên, bạn chỉ cần tận dụng những dụng cụ có sẵn như chọn một chiếc khăn trải bàn sạch đẹp. Đặt trên đó một bình hoa cho sang trọng, & có thể trang trí thêm một số phụ kiện cá nhân như khung ảnh, nến, hoặc các đồ vật xinh xắn khác. Khi đó, chắc chắn rằng bạn sẽ sở hữu một bàn đón tiếp như ý muốn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Thường các nhà hàng sẽ cho cô dâu chú rể chọn một trong vài mẫu hoa mà họ có để trang điểm cho bàn tiệc cưới. Khi đó tốt nhất nên chọn mẫu hoa trùng với tông trang trí của đám cưới & biến những bình hoa thành độc đáo với cách hơi giống như cổng hoa cưới. Bạn có thể cắm đệm thêm các loại hoa khác, hoặc thậm chí có thể cắm kiểu hoa hoàn toàn khác trên những chiếc bình có sẵn. Đồng thời, cô dâu chú rể vẫn có thể sửa soạn những tấm biển đánh số thứ tự để bàn tiệc sống động hơn.

Để trang trí bánh cưới thêm sinh động, các cặp đôi chỉ cần điểm hoa tươi vào các tầng bánh. Thường thì các nhà hàng  dịch vụ chụp hình cưới  sẽ sử dụng loại bánh cưới nhiều tầng, tầng trên cùng sẽ là bánh thật, bánh giả sẽ ở các tầng còn lại. Vì thế, việc trang trí thêm vài bông hoa tươi sẽ biến những chiếc bánh giản đơn trở thành lung linh, mờ mờ ảo ảo hơn là một điều chắc chắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Để khỏi theo mô típ quen thuộc trong các dịch vụ chụp hình cưới, cô dâu chú rể nên trang trí thêm trên phông những bông hoa giấy lớn. Ngoài ra, chúng ta có thể đặt những lẵng hoa, hay chậu hoa lớn trên sàn diễn. Lễ thành hôn sẽ thêm đặc sắc hơn nếu biết đặt những bình hoa nhỏ dọc theo sàn diễn, với ánh nến lung linh, huyền ảo.

Không thì có quá nhiều ngân sách, thay vì chọn sử dụng tất cả các hạng mục mà dịch vụ chụp hình cưới phục vụ cho khách, bạn chỉ nên chọn ra vài hạng mục thực sự thiết yếu. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi tiêu mà có thể giúp tiệc cưới của bạn chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, nên thương lượng về giá cả cũng như những dịch vụ kèm theo của nhà hàng trước khi sử dụng dịch vụ.

Xem thêm những mặt hàng về chụp hình cưới: http://albumcuoidep.Net/

3 comments:

  1. Những chia sẽ cảu bạn rất bổ ích!
    Minh Trâm – Phiên dịch viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Chi phí trang trí Lễ Cưới tại nhà
    • Hoặc Chi phi trang tri Le Cuoi tai nha

    ReplyDelete
  2. Những mẫu váy cưới trong ảnh đẹp quá!
    Ngọc Trâm – Phiên dịch viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh quảng cáo
    • Hoặc Bang gia chup anh quang cao

    ReplyDelete
  3. Các cặp vợ chồng vào tham khảo để tiết kiệm chi phí cho tiệc cưới nhé!
    Bảo Trân – Maketting Online
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh sự kiện
    • Hoặc Bang gia chup anh su kien

    ReplyDelete