Sunday, June 8, 2014

Khám phá các mùi hương tinh tế ở trong thế giới nước hoa

Trong dịp 8-3 ngày 1 đến gần đây quả là cơ hội tốt để cánh mày râu trao tặng những lời yêu tới nhiều quí cô mình yêu mến. Trên thị trường tặng phẩm thì các bạn nam hãy tham quan thế giới nước hoa tráng lệ. Đối với các bạn gái thì nước hoa là một trong nhiều item không thể nào thiếu được mỗi lúc ”phe áo dài” đi dạo hoặc là đi gặp gỡ. Bởi thế đây sẽ là mẫu quà tặng rất là phù hợp, thanh tao, thay sự diễn đạt nồng nàn giành cho người nào với mong muốn thể hiện tình thương đối với những người mình yêu. Tiếp theo chính là một vài gợi ý để mọi người có thể dễ dàng lựa mua tại thế giới nước hoa rất là đa dạng:

the gioi nuoc hoa
 

Dòng nước hoa Miss Dior Chérie

 


Đây chính là 1 trong những thương hiệu dầu thơm danh tiếng số một ở trên thế giới nước hoa với thương hiệu Dior, nước hoa Miss Dior Chérie sở hữu quyền lực huyễn hoặc mạnh mẽ. Mùi hương sở hữu phong vị cổ điển và dễ chịu của patchouli (hoắc hương), cỏ xạ cơ mà lại thêm xíu ngỗ nghịch ở lá dâu và caramen. Miss Dior Chérie giống như hoàn toàn có thể đụng đến ở bên trong cô nàng tinh nghịch nhưng mà cũng rất là thơ ngây, trong trắng.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Là 1 ”tác phẩm” của Chanel ởthế giới nước hoa, Coco Mademoiselle phản ánh nhiều cá tính đầy tương phản ở Coco Chanel. Vỏ được làm trong veo nhằm gợi tả được nét trong sáng, tươi vui, nét nữ tính trong tâm hồn của ”phe tóc dài”. Mùi thơm sinh động, tươi dịu thích hợp cho người con gái tao nhã & quí phái. Coco Mademoiselle y như 1 bài tình khúc ngọt ngào, nhẹ nhàng đưa tình yêu lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu như các chàng trai bây giờ đang tìm kiếm 1 món quà tặng độc đáo và bất ngờ cho những người mà mình thương yêu trong dịp 8/3 gần kề, thì hãy chọn lấy dòng Gucci Première - dòng dầu thơm đang khá được ưa chuộng trên thế giới nước hoa. Mùi hương của Gucci Première ở trong thế giới nước hoa sẽ mở ra 1 khu vườn hoa tươi vô số màu sắc. Đấy chính là loại nước hoa khá là thích hợp với các bạn gái mềm mại, kì bí & đầy sức lôi cuốn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong vô vàn mẫunước hoa nữlừng danh ở trong thế giới nước hoa đó chính là La Vie Est Belle - một mùi thơm mới ra đời ở mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Ý nghĩa mùi thơm đấy là mọi thứ về vẻ đẹp sẵn có & đơn sơ, tự do. La Vie Est Belle có một phẩm chất triển vọng về cuộc đời & dựa vào hứng thú từ niềm vui ở trong nhiều chuyện nhỏ nhặt nhứt. Dòng nước hoa đấy hợp với nhiều bạn gái thanh lịch & tinh tế.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment